CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KAN
Website bán hàng nội thất KaFu01 - Giao diện mẫu

Website bán hàng nội thất KaFu01 - Giao diện mẫu

Website bán hàng nội thất do Kan thực hiện với thiết kế đẹp mắt, thao tác thuận tiện, dễ sử dụng, đảm bảo bảo mật thanh toán cho khách hàng.


Giới thiệu

Bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm nội thất hoặc là doanh nghiệp đã kinh doanh sản phẩm nội thất nhưng vẫn chưa lập website bán hàng nội thất? Sau đây là một số điều bạn nên biết trước khi đăng ký một trang web cho thương hiệu của mình:

Website bán hàng nội thất?

Các doanh nghiệp không ngừng khuếch đại khả năng nhận diện thương hiệu của đơn vị mình, lĩnh vực nội thất cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Các đơn vị dù kinh doanh sản phẩm nội thất hay dịch vụ nội thất đều có ý tưởng tạo lập trang web đánh dấu thương hiệu của mình, ngoài tăng mục đích thương mại, tăng sự uy tín, giao diện website còn thể hiện tư duy sáng tạo của đơn vị,...

Nội dung chủ đạo của website ở lĩnh vực nội thất thường được dựa vào mặt hàng kinh doanh của đơn vị mà chia làm 2 loại chính:

Một là, kinh doanh dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất theo yêu cầu của khách hàng, thể hiện phong cách của đơn vị qua giao diện website và nội dung được thể hiện chủ yếu là những công trình đã hoàn thành, những dự án mẫu của đơn vị, bên cạnh đó còn chú trọng vào tiện ích thao tác người dùng. Đây là mẫu giao diện do Kan Solution thực hiện.

Hai là, kinh doanh các sản phẩm nội thất, chú trọng giao diện website thể hiện phong cách nội thất chủ đạo của đơn vị và trải nghiệm người dùng tối ưu, thao tác dễ dàng cho cả đơn vị lẫn khách hàng. Dưới đây là nội dung chính của một mẫu website bán hàng nội thất điển hình.

Website kinh doanh nội thất của Kan:

Bạn có thể truy cập tại đây để tham khảo giao diện mẫu website bán hàng nội thất này của Kan Solution.
  • Trang chủ: chứa nội dung sơ lược các mục chính của website, các chương trình mà đơn vị  đang áp dụng,...

 Giao diện website bán hàng nội thất

  • Sản phẩm kinh doanh của đơn vị: đây là nội dung chính cho website, nên được chú trọng cao. Phần thao tác tải sản phẩm của đơn vị , mua sản phẩm của khách hàng nên được ưu tiên. Giao diện sản phẩm chứa các nội dung thông số cần thiết, hình ảnh,...

 
  • Thông tin của đơn vị: Gồm các thông tin giới thiệu về đơn vị, thông tin liên lạc,...
  • Giỏ mua hàng của khách hàng: bảo đảm bảo mật thông tin của khách hàng
  • Ngoài ra còn có thể chứa các bài viết liên quan đến lĩnh vực phong cách của đơn vị,...

Giao diện website bán hàng nội thất của Kan Solution có gì?

Trang web được thiết kế với phong cách cổ điển, trải nghiệm người dùng thân thiện phù hợp với thương hiệu nội thất mang phong cách minimalism, vintage lẫn hiện đại. Kan Solution cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng trang web, chạy chiến dịch quảng cáo, viết bài chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. Truy cập tại đây để xem thêm các giao diện mẫu khác.

Thông tin tư vấn

Các tính năng chính

  • Cập nhật tự động
  • Giấy phép sử dụng
  • Hỗ trợ 24/7
  • Hỗ trợ đa thiết bị
Quét mã để khởi tạo
Hoặc

Triển khai sử dụng dịch vụ thiết kế Website trọn gói dành cho doanh nghiệp

Tổng chi phí giao diện
1,500,000đ950,000đ-37%
Kết hợp với dịch vụ

Thông tin tích hợp

Thông tin hỗ trợ

Giới thiệu

Bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm nội thất hoặc là doanh nghiệp đã kinh doanh sản phẩm nội thất nhưng vẫn chưa lập website bán hàng nội thất? Sau đây là một số điều bạn nên biết trước khi đăng ký một trang web cho thương hiệu của mình:

Website bán hàng nội thất?

Các doanh nghiệp không ngừng khuếch đại khả năng nhận diện thương hiệu của đơn vị mình, lĩnh vực nội thất cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Các đơn vị dù kinh doanh sản phẩm nội thất hay dịch vụ nội thất đều có ý tưởng tạo lập trang web đánh dấu thương hiệu của mình, ngoài tăng mục đích thương mại, tăng sự uy tín, giao diện website còn thể hiện tư duy sáng tạo của đơn vị,...

Nội dung chủ đạo của website ở lĩnh vực nội thất thường được dựa vào mặt hàng kinh doanh của đơn vị mà chia làm 2 loại chính:

Một là, kinh doanh dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất theo yêu cầu của khách hàng, thể hiện phong cách của đơn vị qua giao diện website và nội dung được thể hiện chủ yếu là những công trình đã hoàn thành, những dự án mẫu của đơn vị, bên cạnh đó còn chú trọng vào tiện ích thao tác người dùng. Đây là mẫu giao diện do Kan Solution thực hiện.

Hai là, kinh doanh các sản phẩm nội thất, chú trọng giao diện website thể hiện phong cách nội thất chủ đạo của đơn vị và trải nghiệm người dùng tối ưu, thao tác dễ dàng cho cả đơn vị lẫn khách hàng. Dưới đây là nội dung chính của một mẫu website bán hàng nội thất điển hình.

Website kinh doanh nội thất của Kan:

Bạn có thể truy cập tại đây để tham khảo giao diện mẫu website bán hàng nội thất này của Kan Solution.
  • Trang chủ: chứa nội dung sơ lược các mục chính của website, các chương trình mà đơn vị  đang áp dụng,...

 Giao diện website bán hàng nội thất

  • Sản phẩm kinh doanh của đơn vị: đây là nội dung chính cho website, nên được chú trọng cao. Phần thao tác tải sản phẩm của đơn vị , mua sản phẩm của khách hàng nên được ưu tiên. Giao diện sản phẩm chứa các nội dung thông số cần thiết, hình ảnh,...

 
  • Thông tin của đơn vị: Gồm các thông tin giới thiệu về đơn vị, thông tin liên lạc,...
  • Giỏ mua hàng của khách hàng: bảo đảm bảo mật thông tin của khách hàng
  • Ngoài ra còn có thể chứa các bài viết liên quan đến lĩnh vực phong cách của đơn vị,...

Giao diện website bán hàng nội thất của Kan Solution có gì?

Trang web được thiết kế với phong cách cổ điển, trải nghiệm người dùng thân thiện phù hợp với thương hiệu nội thất mang phong cách minimalism, vintage lẫn hiện đại. Kan Solution cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng trang web, chạy chiến dịch quảng cáo, viết bài chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. Truy cập tại đây để xem thêm các giao diện mẫu khác.

Thông tin tư vấn

Chưa có bình luận nào

Đánh giá bài viết