CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KAN
Website nội thất nhà ở - Giao diện K1427

Website nội thất nhà ở - Giao diện K1427

Website nội thất nhà ở do KanS thực hiện với thiết kế đẹp mắt, thao tác thuận tiện, dễ sử dụng, đảm bảo bảo mật thanh toán cho khách hàng. Đây có thể là giải pháp cho trang web của bạn.


Giới thiệu

Mẫu website nội thất nhà ở của Kan Solution có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về việc xây dựng trang web thì hãy đọc qua bản giới thiệu này nhé!

Câu chuyện của thương hiệu

Mỗi kênh thương mại điện tử đều có thể trở thành bộ mặt của đơn vị thông qua nội dung thông điệp mà đơn vị truyền tải. Bên cạnh các sản phẩm, đơn vị cũng nên xây dựng một câu chuyện của chính mình để truyền tải mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu mình, qua đó có thể thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng. Câu chuyện thương hiệu có thể được xây dựng từ lịch sử hình thành, mục tiêu hướng đến, tầm nhìn và sứ mệnh mà đơn vị đã xác định từ đầu. Câu chuyện thương hiệu bên cạnh việc thu hẹp khoảng cách với khách hàng lại gần hơn, cho họ cái nhìn chân thực hơn về đơn vị, còn mang lại cái nhìn về sự chuyên nghiệp, đầu tư của đơn vị...

Website thương mại - khi bán hàng không chỉ là bán sản phẩm

Các kênh bán hàng trên mạng xã hội đã trở nên quá phổ biến, nhưng chúng ta phải công nhận rằng website bán hàng  vẫn được các đơn vị xây dựng, không chỉ để bán thêm sản phẩm mà còn có thể chứa đựng nhiều thông điệp, nội dung mà các nền tảng mạng xã hội không thể đáp ứng. Đơn vị có thể xây dựng, thêm bớt các chức năng theo nhu cầu của mình. Một kênh bán hàng chỉn chu tạo nên sự chuyên nghiệp, đầu tư của thương hiệu.

Website nội thất nhà ở của Kan:

Bạn có thể truy cập tại đây để tham khảo giao diện mẫu website nội thất nhà ở này của Kan Solution.

  • Trang chủ: chứa nội dung sơ lược các mục chính của website, các chương trình mà đơn vị đang áp dụng,...

website nội thất nhà ở

  • Sản phẩm kinh doanh của đơn vị: đây là nội dung chính cho website, nên được chú trọng cao. Phần thao tác tải sản phẩm của đơn vị , mua sản phẩm của khách hàng nên được ưu tiên. Giao diện sản phẩm chứa các nội dung thông số cần thiết, hình ảnh,...

website nội thất nhà ở

  • Thông tin của đơn vị: Gồm các thông tin giới thiệu về đơn vị, thông tin liên lạc,...
  • Giỏ mua hàng của khách hàng: bảo đảm bảo mật thông tin của khách hàng
  • Ngoài ra còn có thể chứa các bài viết liên quan đến lĩnh vực phong cách của đơn vị,...

Giao diện website nội thất nhà ở của Kan Solution có gì?

Trang web được thiết kế với phong cách cổ điển, trải nghiệm người dùng thân thiện phù hợp với thương hiệu nội thất mang phong cách minimalism, vintage lẫn hiện đại.

Kan Solution cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng trang web, chạy chiến dịch quảng cáo, viết bài chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Truy cập tại đây để xem thêm các giao diện mẫu khác.

Thông tin tư vấn

Các tính năng chính

  • Cập nhật tự động
  • Giấy phép sử dụng
  • Hỗ trợ 24/7
  • Hỗ trợ đa thiết bị
Quét mã để khởi tạo
Hoặc

Triển khai sử dụng dịch vụ thiết kế Website trọn gói dành cho doanh nghiệp

Tổng chi phí giao diện
2,000,000đ950,000đ-53%
Kết hợp với dịch vụ

Thông tin tích hợp

Thông tin hỗ trợ

Giới thiệu

Mẫu website nội thất nhà ở của Kan Solution có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về việc xây dựng trang web thì hãy đọc qua bản giới thiệu này nhé!

Câu chuyện của thương hiệu

Mỗi kênh thương mại điện tử đều có thể trở thành bộ mặt của đơn vị thông qua nội dung thông điệp mà đơn vị truyền tải. Bên cạnh các sản phẩm, đơn vị cũng nên xây dựng một câu chuyện của chính mình để truyền tải mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu mình, qua đó có thể thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng. Câu chuyện thương hiệu có thể được xây dựng từ lịch sử hình thành, mục tiêu hướng đến, tầm nhìn và sứ mệnh mà đơn vị đã xác định từ đầu. Câu chuyện thương hiệu bên cạnh việc thu hẹp khoảng cách với khách hàng lại gần hơn, cho họ cái nhìn chân thực hơn về đơn vị, còn mang lại cái nhìn về sự chuyên nghiệp, đầu tư của đơn vị...

Website thương mại - khi bán hàng không chỉ là bán sản phẩm

Các kênh bán hàng trên mạng xã hội đã trở nên quá phổ biến, nhưng chúng ta phải công nhận rằng website bán hàng  vẫn được các đơn vị xây dựng, không chỉ để bán thêm sản phẩm mà còn có thể chứa đựng nhiều thông điệp, nội dung mà các nền tảng mạng xã hội không thể đáp ứng. Đơn vị có thể xây dựng, thêm bớt các chức năng theo nhu cầu của mình. Một kênh bán hàng chỉn chu tạo nên sự chuyên nghiệp, đầu tư của thương hiệu.

Website nội thất nhà ở của Kan:

Bạn có thể truy cập tại đây để tham khảo giao diện mẫu website nội thất nhà ở này của Kan Solution.

  • Trang chủ: chứa nội dung sơ lược các mục chính của website, các chương trình mà đơn vị đang áp dụng,...

website nội thất nhà ở

  • Sản phẩm kinh doanh của đơn vị: đây là nội dung chính cho website, nên được chú trọng cao. Phần thao tác tải sản phẩm của đơn vị , mua sản phẩm của khách hàng nên được ưu tiên. Giao diện sản phẩm chứa các nội dung thông số cần thiết, hình ảnh,...

website nội thất nhà ở

  • Thông tin của đơn vị: Gồm các thông tin giới thiệu về đơn vị, thông tin liên lạc,...
  • Giỏ mua hàng của khách hàng: bảo đảm bảo mật thông tin của khách hàng
  • Ngoài ra còn có thể chứa các bài viết liên quan đến lĩnh vực phong cách của đơn vị,...

Giao diện website nội thất nhà ở của Kan Solution có gì?

Trang web được thiết kế với phong cách cổ điển, trải nghiệm người dùng thân thiện phù hợp với thương hiệu nội thất mang phong cách minimalism, vintage lẫn hiện đại.

Kan Solution cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng trang web, chạy chiến dịch quảng cáo, viết bài chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Truy cập tại đây để xem thêm các giao diện mẫu khác.

Thông tin tư vấn

Chưa có bình luận nào

Đánh giá bài viết